Hugsmíðar og hæfnimiðað nám
Vorráðstefna um menntavísindi á vegum miðstöðvar skólaþróunar HA var haldin í Háskólanum á Akureyri
laugardaginn 18. apríl 2015. Ráðstefnan var tileinkuð hæfnimiðuðu skólastarfi og markmiðið var að varpa ljósi á hvaða
hugarfar og starfshættir í skólastarfi stuðla að hæfni nemenda.
Á hverjum tíma stuðlar almenn menntun að aukinni hæfni einstaklingsins til að takast á við
áskoranir daglegs lífs. Hún miðar að því að efla skilning einstaklingsins á eiginleikum sínum og hæfileikum og þar með
hæfni til að leysa hlutverk sín í flóknu samfélagi. Hún er hvort tveggja í senn einstaklingsmiðuð og samfélagsleg[1].
Efni ráðstefnunnar var að venju sniðið að leik-, grunn- og framhaldsskólum.
Aðalfyrirlesarar ráðstefnunnar:
- Lyn Dawes, menntunarfræðingur og fyrrverandi dósent í menntavísindum við Bedford,
Northampton og Cambridge háskóla á Bretlandi
- Henry Alexander Henrysson, verkefnisstjóri við heimspekistofnun Háskóla Íslands
- Ísak Rúnarsson, nemandi við Háskóla Íslands og formaður
stúdentaráðs Háskóla Íslands
|
|
|
Lyn Dawes |
Henry Alexander Henrysson |
Ísak Rúnarsson |
Á ráðstefnunni voru auk aðalfyrirlesara um 30 málstofur þar sem ýmis mál voru reifuð er lúta að þróun
hæfnimiðaðs skólastarfs.
Veggspjald ráðstefnunnar
Nánari upplýsingar veita Helga Rún Traustadóttir, 460 8585, netfang:helgarun@unak.isog Sólveig Zophoníasdóttir, 460 8564,
netfang:sz@unak.is.
[1] Mennta- og menningarmálaráðuneytið. (2011). Aðalnámskrá grunnskóla – almennur hluti.
Reykjavík: Höfundur.