Dagskrá: |
|
08:30 |
Skráning og afhending gagna - molakaffi |
09:00 |
Setning |
|
Stefán B. Sigurðsson, rektor Háskólans á Akureyri. |
09:10 |
Tengsl skóla og grenndarsamfélags |
|
Dr. Gerður G. Óskarsdóttir, forstöðumaður Rannsóknarstofu um þróun skólastarfs, menntavísindasviði Háskóla Íslands. |
09:50-10:20 |
Kaffihlé |
10:20-11:00 |
Menning, umhverfi og grunnþættir menntunar í ljósi margbreytileika íslensks samfélags |
|
Bragi Guðmundsson, prófessor og formaður kennaradeildar Háskólans á Akureyri. |
|
|
11:15-11:45 |
Málstofulota I |
1.1 |
Hlutverk, ábyrgð og vald deildarstjóra í leikskólum: upplifun þeirra á eigin starfi |
|
Hjördís Fenger, leikskólastjóri í Tjarnarási og dr. Rúnar Sigþórsson, prófessor við HA. |
1.2 |
Fjölskylda og leikskóli: handbók um samstarf |
|
Ásgerður Guðnadóttir, aðstoðarleikstjóri í Fífuborg og Ingibjörg Margrét Gunnlaugsdóttir, leikskólaráðgjafi |
1.3 |
„... ég verð leið að vera frá Kína ef einhver er að stríða mér ..." Tvímenningarleg félagsmótun ættleiddra barna |
|
Dr. Jórunn Elídóttir, dósent við HA. |
1.4 |
Nýting upplýsinga- og samskiptatækni í grunnskólastarfi 21. aldar |
|
Bergþóra Þórhallsdóttir, aðstoðarskólastjóri Brekkuskóla á Akureyri. |
1.5 |
„Mennta, virða og vernda". Hinsegin unglingar, afstaða þeirra til skóla og nærsamfélags: viðbrögð og ábyrgð kennara |
|
Dr. Sigrún Sveinbjörnsdóttir, prófessor við HA og dr. Einar B. Þorsteinsson, dósent við UNE í Ástralíu. |
1.6 |
„Það fer enginn í þetta ótilneyddur". Innleiðing aðalnámskrár |
|
Helga Rún Traustadóttir og Sólveig Zophoníasdóttir, sérfræðingar við miðstöð skólaþróunar við HA. |
1.7 |
Yfir þröskuldinn, samstarfsverkefni um fimm og sex ára börn í Dalskóla |
|
Auður Valdimarsdóttir og Berglind Inga Gunnlaugsdóttir, grunnskólakennarar Dalskóla í Reykjavík. |
1.8 |
Útinám - lykillinn að menntun til sjálfbærni |
|
Helena Óladóttir, verkefnisstjóri Náttúruskóla Reykjavíkur. |
|
|
11:45-12:30 |
Matarhlé |
12:30 |
Kemur framhaldsskóli til móts við þarfir nemenda og nærsamfélags? |
|
Hjalti Jón Sveinsson, skólameistari Verkmenntaskólans á Akureyri. |
|
|
13:10-14:15 |
Málstofulota II |
2.1 |
Hlutverk og hæfni skólastjóra við mótun skóla tveggja skólastiga - tengsl við foreldra og nærsamfélag |
|
Gunnþór Eyfjörð Gunnþórsson, skólastjóri Árskógarskóla í Dalvíkurbyggð. |
|
Reynsla deildarstjóra í leikskóla af samskiptum við erlenda foreldra sem ekki tala íslensku |
|
Anna Lilja Sævarsdóttir, M.Ed., Anna Elísa Hreiðarsdóttir, lektor og brautarstjóri kennarabrautar við HA og Hermína Gunnþórsdóttir, lektor við HA og doktorsnemi við HÍ. |
2.2 |
Samstarf leik- og grunnskóla |
|
Björg Sigurvinsdóttir, leikskólastjóri Lundarseli og Þorgerður Sigurðardóttir, verkefnastjóri við HA. |
|
Söguskjóður - foreldratengt verkefni |
|
Helga Björt Möller, sérfræðingur á fræðslusviði Dalvíkurbyggðar. |
2.3 |
Jafnrétti sem grunnþáttur í aðalnámskrá. Þörf eða nauðsyn? Um jafnréttisviðhorf unglinga |
|
Andrea Hjálmsdóttir, lektor við HA. |
|
Hefur einstaklingsmiðun leitt okkur á ranga braut? - Vangaveltur um áhrif einstaklingsmiðunar á viðhorf til náms og kennsluhátta |
|
Hermína Gunnþórsdóttir, lektor við HA og doktorsnemi við HÍ. |
2.4 |
Er „heimavinna" í þágu náms? |
|
Guðmundur Engilbertsson, lektor við HA. |
|
Samstarf heimila og skóla á unglingsárunum: heimsóknir umsjónakennara á heimili nemenda |
|
Gísli Sigurður Gíslason og María Aðalsteinsdóttir, umsjónarkennarar Oddeyrarskóla á Akureyri. |
2.5 |
Inntaka nýnema í framhaldsskóla: félagsleg aðgreining eða uppskeruhátíð einstaklingsvæðingar? |
|
Þorlákur Axel Jónsson, aðjúnkt og doktorsnemi við HÍ. |
|
Almennt vinnustaðanám |
|
Jóhannes Árnason, Ketill Sigurðarson, Kristín Petra Guðmundsdóttir, kennarar við VMA, Rögnvaldur Ragnar Símonarson iðjuþjálfi og kennari við starfsbraut VMA, Áslaug Kristjánsdóttir stuðningsfulltrúi við starfsbraut VMA og Ingunn Helga Bjarnadóttir, verkefnastjóri starfsþróunar hjá starfsmannaþjónustu Akureyrarbæjar. |
2.6 |
Málstofa um kynjafræði |
|
Borgar sig að vera karlkyns eða er það bara plat? |
|
Anna Elísa Hreiðarsdóttir, lektor og brautarstjóri kennaradeildar við HA. |
|
Prúðar prinsessur og svellkaldir sjóræningjar |
|
Brynhildur Þórarinsdóttir, dósent við HA. |
|
Kynlegir málfarskvistir |
|
Finnur Friðriksson, dósent við HA. |
|
Jafnréttishugsun í skólum |
|
Kristín Dýrfjörð, dósent við HA. |
2.7 |
Málstofa með samræðulotu |
|
Ef það þarf þorp til að ala upp barn - hvað þarf þá til að ala upp þorpið? Hæfni nemenda sem uppskera af virkri námskrá og námsmenningu skóla |
|
Dr. Rúnar Sigþórsson, prófessor við HA. |
2.8 |
Stefna um skóla án aðgreiningar og sérstakan stuðning við nemendur í grunnskólum |
|
Hrund Logadóttir, verkefnastjóri sérkennslu grunnskólaskrifstofu skóla- og frístundasviðs Reykjavíkur. |
|
|
14:15-14:30 |
Kaffihlé |
14:30-15:00 |
Af hverju einn skóli? |
|
Hildur Jóhannesdóttir, skólastjóri Dalskóla í Reykjavík. |
|
|
15:10-15:40 |
Málstofulota III |
3.1 |
„Lestur í takt við tónlist" |
|
Anna J. Guðmundsdóttir, leikskólastjóri Ársala á Sauðárkróki. |
3.2 |
Á vit djúphyggjunnar |
|
Ólöf Helga Pálmadóttir, leikskólastjóri Sunnuási í Reykjavík. |
3.3 |
„Leikum og lærum saman" |
|
Hólmfríður Björk Pétursdóttir, leikskólakennari á Lundarseli og Margrét Rún Karlsdóttir, grunnskólakennari í Lundarskóla. |
3.4 |
Á heimaslóð: grenndarsamfélagið nýtt til náms |
|
Eygló Björnsdóttir, dósent við HA. |
3.5 |
Nemendur af erlendum uppruna - viðhorf og væntingar til skóla og samfélags |
|
Hermína Gunnþórsdóttir, lektor við HA og doktorsnemi við HÍ og Þóroddur Bjarnason, prófessor við HA. |
3.6 |
Iðnnámsdanska - Hvabehar? |
|
Rita Didriksen, dönskukennari við FNV og Björn Sighvatz, kennari málmiðnaðargreina við FNV. |
3.7 |
Frá einni námskrá til annarrar: upplýsingar- og samskiptatækni í leikskólastarfi |
|
Anna Elísa Hreiðarsdóttir, lektor og brautarstjóri kennarabrautar við HA. |
|
|
15:45 |
Ráðstefnuslit |
|
Jenný Gunnbjörnsdóttir, forstöðumaður miðstöðvar skólaþróunar HA. |